100 phần quà Tết được trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam và người mù huyện Mỹ Đức Tết Tân Sửu 2021

30/01/2021 - 05:43 PM
Sáng ngày 29/01/2021, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức phối hợp với Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó của Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam tổ chức trao tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam và người mù trên địa bàn huyện. Tới dự có Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội người mù huyện, đại diện đơn vị tặng quà và các đối tượng được nhận quà.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tuyên truyền các đối tượng đi nhận quà phải thực hiện hiện đầy đủ các khuyến cáo phòng chống dịch trong tình hình mới, chuẩn bị khẩu trang, nước sát khuẩn cho các đối tượng trước khi diễn ra chương trình tặng quà đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Những năm qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tích cực kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm và cộng đồng chung tay giúp đỡ người nghèo, người mù, nạn nhân chất độc da cam...  và đã nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các cá nhân, đơn vị, các mạnh thường quân, đặc biệt từ Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam. Đã nhiều năm liền, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó của Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam lại đem đến niềm vui cho nhân dân trên địa bàn huyện Mỹ Đức khi tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa và trao tặng những phần quà Tết thiết thực cho người dân địa phương.
Trong dịp này, Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó của Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam đã trao tổng số 100 suất quà bao gồm 2kg Gạo nếp cái hoa vàng, 0,5 kg Đậu xanh bóc vỏ, 1 chai Dầu ăn Cái Lân, 1 gói Mứt Tết và 300 ngàn đồng tiền mặt cho các nạn nhân chất độc da cam và người mù huyện Mỹ Đức. Tổng số tiền trị giá 50 triệu đồng.
Bà Đặng Thị Thảo -  đại diện Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam và người mù huyện Mỹ Đức
 
Trong không khí thân mật, tình cảm tại buổi tặng quà, các gia đình rất vui mừng, hạnh phúc khi được nhận những món quà Tết ấm áp nghĩa tình. Thay lời tri ân, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tặng Thư cảm ơn Quỹ hỗ trợ người nghèo vượt khó của Công ty cổ phần đầu tư TNG Holdings Việt Nam, ghi nhận tấm lòng hảo tâm của quý Công ty trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức trong công tác an sinh xã hội, giúp người dân địa phương đón một cái Tết đủ đầy và trọn vẹn yêu thương.
Nguyễn Hồng - Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Đức
 
 
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020