Ba Đình biểu dương KDC và Trưởng ban CTMT tiêu biểu giai đoạn 2009-2013

13/09/2013 - 12:00 AM


Đc Hồ Thị Mộng Điệp – Chủ tịch UB MTTQ quận Ba Đình trao Giấy khen cho các tập thể tiêu biểu trong cuộc vận động

Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phong Cầm – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận; Hồ Thị Mộng Điệp – Quận ủy viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ quận; lãnh đạo Quận ủy-HĐND-UBND; Trưởng các phòng, ngành, các tổ chức thành viên; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ 14 phường; 132 Trưởng BCTMT các KDC và cá nhân được khen thưởng.
Những năm qua, CVĐ: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở KDC” quận Ba Đình đã đi vào cuộc sống; thường xuyên nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền các cấp, đưa CVĐ phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.
 5 năm qua, bám sát sự chỉ đạo của Quận ủy, MTTQ TP Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ quận đã phối hợp với Ban chỉ đạo (BCĐ) của quận xây dựng chương trình nhiệm vụ cu thể, tổ chức triển khai kế hoạch và chỉ đạo các tổ chức thành viên; các phường xây dựng kế hoạch tuyên truyền tới hội viên, đoàn viên và trong các tầng lớp nhân dân. Thông qua nhiều kênh thông tin để phù hợp với từng loại đối tượng, BCĐ đã từng bước định hướng công tác tuyên truyền, giúp người dân hiểu rõ ý nghĩa thiết thực của việc xây dựng đời sống văn hóa ở KDC. Đồng thời, tăng cường công tác vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; thực hiện quy chế, quy ước dân chủ ở cơ sở. Cùng với việc thực hiện quy ước về việc cưới, việc tang và lễ hội, các phong trào quần chúng tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng; tham gia xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ Khuyến học, xây dựng công dân Ba Đình theo tiêu chí “người Hà Nội văn minh, thanh lịch” ngày càng đi vào nề nếp.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phong Cầm – UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận đã đánh giá cao những đóng góp và kết quả mà MTTQ các cấp đã đạt được trong 5 năm qua; đồng thời, ghi nhận và biểu dương 21 KDC, 21 Trưởng BCTMT tiêu biểu./.

         C.Q.H – MTTQ Ba Đình
Các tin tức khác

Vui ngày hội kết đoàn năm 2023

14/11/2023 - 11.692 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020