Ba Đình tổ chức đối thoại cấp quận năm 2019

21/05/2019 - 11:11 AM
Ngày 20/5/2019, Quận ủy-HĐND-UBND quận Ba Đình đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của đồng chí Bí thư Quận ủy, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND quận, Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ tịch HĐND quận với Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Ban Thường vụ các đoàn thể chính trị - xã hội quận năm 2019. Dự hội nghị còn có các đồng chí là Trưởng các ban, ngành, đoàn thể quận.
Với sự đổi mới về nội dung và hình thức, tại kỳ đối thoại lần này Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội quận đã có 6 ý kiến phát biểu tập trung vào các nội dung: Tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2019. Kết quả thực hiện năm “Dân vận chính quyền”, công tác giám sát và phản biện xã hội theo Quyết định số 217-QĐ/TW, Quyết định số 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị, Quyết định số 6252-QĐ/TU của Thành ủy. Công tác phối hợp giữa Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội quận với UBND quận, các phòng, ban ngành thuộc quận. Công tác thu hút, tập hợp cán bộ, hội viên. Công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham vấn, góp ý các nội dung tổ chức đối thoại cấp quận theo Quyết định số 2200-QĐ/TU của Thành ủy.
Đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến – TUV, Bí thư Quận ủy phát biểu tại hội nghị
Bên cạnh việc những khó khăn hiện đang gặp phải như: Công tác cán bộ của MTTQ và các đoàn thể, nhất là cán bộ đoàn ở cơ sở; công tác tập hợp, thu hút đoàn viên thanh niên tham gia thì các kiến nghị của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội quận được các đồng chí lãnh đạo Quận ủy-HĐND-UBND quận tiếp thu, trả lời thẳng thắn đồng thời đưa ra hướng giải quyết các kiến nghị.
                                                                   C.Q.H – MTTQ Ba Đình

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020