Ban đoàn kết công giáo huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020

27/01/2021 - 05:36 PM
Sáng ngày 27/01/2021 Ban Đoàn kết Công giáo (ĐKCG) huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua xây dựng Xứ, Họ đạo tiên tiến năm 2020, phát động thi đua năm 2021.
Dự hội nghị có bà Đỗ Thị Thái – Phó Chủ tịch Ủy ban ĐKCG thành phố Hà Nội; bà Nguyễn Thị Lung – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất; ông Đặng Việt Cường – Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch Ban ĐKCG huyện; đại diện các Xứ, Họ đạo và các giáo dân tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Hiệp – Trưởng Ban ĐKCG huyện đã báo cáo kết quả phong trào thi đua xây dựng Xứ, Họ đạo tiên tiến. Năm 2020, cùng với công tác tuyên truyền vận động bà con giáo dân thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước, Thủ đô và địa phương; Ban ĐKCG huyện tích cực tham gia tuyên truyền thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid -19 và các cuộc vận động của Nhà nước, MTTQ Việt Nam các cấp.

   
Các Giáo xứ ký kết thực hiện các tiêu chí thi đua xây dựng Xứ, Họ đạo tiên tiến năm 2021

Với những kết quả đạt được của Ban ĐKCG huyện Thạch Thất, bà Đỗ Thị Thái – Phó Chủ tịch Ủy ban ĐKCG Thành phố đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của Ban ĐKCG huyện, sự tạo điều kiện phối hợp, hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng thời tin tưởng rằng trong năm 2021 và những năm tiếp theo Ban ĐKCG huyện Thạch Thất tiếp tục phát huy những thế mạnh, khắc phục những tồn tại và đạt được nhiều kết quả tích cực hơn nữa.
Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất đã khen thưởng cho 04 tập thể và 05 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua xây dựng Xứ, Họ đạo tiên tiến năm 2020. Cũng tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo Thành phố, huyện và Ban ĐKCG huyện đã chứng kiến lễ ký kết thực hiện các tiêu chí thi đua xây dựng Xứ, Họ đạo tiên tiến năm 2021.
                                                                             Nguyễn Sơn

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020