Cụm thi đua số 2, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội ký giao ước thi đua năm 2020

14/02/2020 - 06:38 PM
Sáng ngày 14/02/2020, tại Trụ sở quận Tây Hồ, Cụm thi đua số 2, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã tổ chức triển khai kế hoạch công tác thi đua – khen thưởng và Ký giao ước thi đua năm 2020 tại quận Tây Hồ.
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Lan Hương - UVTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; đại diện lãnh đạo các Ban của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ; cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UVTT các đơn vị trong cụm thi đua số 2 gồm: Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ đại diện lãnh đạo đơn vị Cụm trưởng phát biểu về việc thực hiện phong trào thi đua của Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ và một số kết quả nổi bật của quận. Các đơn vị trong cụm cũng đã nghe Dự thảo các văn bản và thảo luận đã thống nhất với Dự thảo Quy chế hoạt động, Kế hoạch thi đua của cụm thi đua số 2 và Nội dung bản giao ước thi đua năm 2020.  
Năm 2020, các đơn vị trong cụm thi đua số 2 quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chỉ tiêu thi đua đã ký giao ước, như: Hoàn thành việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm các ngày thành lập của Đảng, Nhà nước, MTTQ các đoàn thể, có sáng tạo, đổi mới, thiết thực với cơ sở; hoàn thành việc tổ chức các chuyên đề, mô hình thi đua; 100% Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận trong cụm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trước mắt, Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận trong Cụm thi đua chỉ đạo hệ thống MTTQ ở cơ sở mỗi đơn vị nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các cơ quan chức năng tập trung tuyên truyền và thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống có hiệu quả với dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Covid-19 gây ra.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã ghi nhận và đánh giá rất cao sự nỗ lực can đơn vị Cụm trưởng và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 6 quận và sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Thường vụ cấp ủy các quận. Đồng chí đề nghị Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 6 quận đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với đơn vị Cụm trưởng, cụm phó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào thi đua năm 2020, thiết thực chào mừng, kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước, Thủ đô, đặc biệt là kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/21930-18/11/2020).
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và các ý kiến đóng góp tại hội nghị đồng chí Trần Quang Đạo – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ - Cụm trưởng cụm thi đua số 2 đề nghị các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận trong cụm quan tâm, triển khai tốt nhiệm và đồng hành với Cụm trưởng, Cụm phó hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm 2020.
Nguyễn Thục Lương

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020