Đông Anh khai mạc Hội chợ ưu tiên hàng Việt 2018

16/10/2018 - 05:17 PM
Từ ngày 11/10-18/10/2018, Ban chỉ đạo (BCĐ) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Đông Anh phối hợp với Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại tổ chức Hội chợ ưu tiên hàng Việt Đông Anh 2018.
Hội chợ ưu tiên hàng Việt Đông Anh 2018
Hội chợ ưu tiên hàng Việt Đông Anh đã thiết kế gần 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa tiêu biểu thuộc các lĩnh vực như hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may, các mặt hàng nông - lâm - thủy sản, hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong khuôn khổ 7 ngày diễn ra hội chợ, còn có các hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ khách tham quan. 
Thông qua Hội chợ ưu tiên hàng Việt Đông Anh 2018 đã giới thiệu những sản phẩm thương mại, dịch vụ của nhiều ngành nghề trong cả nước tới người tiêu dùng trong huyện. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp - thương mại giao thương, trao đổi kinh nghiệm và thông tin về tiến bộ khoa học - công nghệ. Trên cơ sở đó nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh trong xu thế hội nhập, đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các làng nghề nông thôn đến người tiêu dùng.
  Thúy Huyền - MTTQ huyện Đông Anh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020