Đông Anh tổ chức hội nghị triển khai quán triệt các văn bản chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

29/01/2016 - 09:12 AM

Sáng ngày 26/01/2016, tại hội trường UBND huyện Đông Anh, Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Anh tổ chức hội nghị triển khai quán triệt các văn bản chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Tới dự hội nghị có các đồng chí: Lê Trung Kiên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Văn Châm – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Phạm Thị Mứt- Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, thị trấn; đại diện lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà – Trưởng phòng Nội vụ huyện triển khai kế hoạch bầu cử

Hội nghị đã phổ biến, quán triệt và triển khai đến các đại biểu những văn bản chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Cụ thể như những điểm mới của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND về tiêu chuẩn đại biểu, việc đảm bảo cơ cấu phụ nữ, dân tộc; quyền bầu cử của người bị tạm giam, tạm giữ; các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND TP; các chỉ thị, thông tri, kế hoạch hướng dẫn của Huyện ủy HĐND, UBND huyện. Hội nghị cũng thông qua các quyết định của  Huyện ủy,  HĐND, UBND huyện về việc thành lập Ủy ban Bầu cử huyện Đông Anh; kế hoạch của Ủy ban Bầu cử huyện về công tác bầu cử.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định, với vị trí là địa bàn có số lượng cử tri đông, Đông Anh sẽ nỗ lực ở mức cao nhất để cuộc bầu cử đạt kết quả cao, đảm bảo dân chủ, bình đẳng, tiết kiệm. Huyện đã đưa ra chương trình dự thảo để các xã, thị trấn dựa trên căn cứ đó để xây dựng chương trình ở đơn vị mình./.

Ủy ban MTTQ huyện Đông Anh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020