Hội nghị lần thứ 17 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ khóa XVII nhiệm kỳ 2014 - 2019

17/05/2019 - 02:10 PM
Chiều 16/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ khóa XVII tổ chức hội nghị lần thứ 17, đánh giá kết quả hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và triển khai các hoạt động tuyên truyên trước, trong và sau Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2014 - 2019.
Nhiệm kỳ qua, các vị Ủu viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, chủ động nắm bắt tình hình, phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, dân chủ bàn bạc tập thể, thống nhất hành động. Tích cực triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với các phòng, ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở; đặc biệt là sự phối hợp thường xuyên, chặt chẽ có hiệu quả với các tổ chức thành viên, do vậy các cuộc vận động của ủy ban MTTQ Việt Nam huyện được triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa, động viên được các đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng.
Đồng chí Nguyễn Văn Linh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện triển khai các nội dung hội nghị
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện luôn được MTTQ cấp trên đánh giá, công nhận đơn vị xuất sắc, được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tặng 8 Bằng khen và nhiều giấy khen của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện. Đặc biệt năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc.
Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã triển khai các hoạt động tuyên truyền chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XVIII, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP lần thứ XVII và Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện sẽ diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/5/2019 tới đây.
                                                                   Hoài Lưu

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020