Hội Người mù quận Ba Đình tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2012)

17/07/2012 - 12:00 AM



Phát huy truyền thống yêu nước của Dân tộc, tinh thần “uống nước – nhớ nguồn”, hàng năm, cứ mỗi dịp 27-7, khắp nơi trên đất nước ta lại tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa để nhớ ơn những chiến sỹ, những anh hùng đã hi sinh thân mình, hi sinh một phần xương máu để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc.
Nằm trong chuỗi những hoạt động đó, sáng ngày 12/7/2012, tại 18b Lê Hồng Phong, Hội người mù quận Ba Đình tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2012).

Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ quận Ba Đình cùng các bác, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ hiện là hội viên Hội Người mù quận.
Hội Người mù quận Ba Đình hiện có 38 thương binh hỏng mắt và là đơn vị có số lượng thương binh tham gia sinh hoạt nhiều nhất trên địa bàn Thành phố.
Hàng tháng, quý, Hội đều tổ chức các buổi sinh hoạt để phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tuyên truyền, vận động hội viên tích cự tham gia các phong trào thi đua yêu nước và tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức của hội viên.
Ban chấp hành Quận Hội luôn sâu sát, nắm vững hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng, kịp thời thăm hỏi, động viên hội viên đặc biệt là các bác thương binh; tổ chức gặp mặt, tặng quà trong những dịp lễ lớn, nhân dịp lễ Tết …
Do có sự nỗ lực phấn đấu của hội viên, nhất là sự đóng góp của các bác thương binh, từ năm 2008 đến nay, Hội Người mù quận Ba Đình đã vinh dự 2 lần được nhận Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc do UBND thành phố Hà Nội trao tặng.
Tại Lễ kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ năm nay, Hội Người mù quận Ba Đình đã phối hợp với bệnh viện Hồng Ngọc tổ chức trao 100 xuất quà trị giá trên 25.000.000đồng tới các bác thương binh, thân nhân liệt sỹ là hội viên của Hội.

       C.Q.H – UB MTTQ Ba Đình
Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020