Huyện Ba Vì vận động trên 1,2 tỷ đồng ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020

21/04/2020 - 04:15 PM
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội về vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020. Mặc dù trong thời gian dịch bệnh Covid – 19 diễn ra hết sức phức tạp, đời sống của nhân dân các dân tộc trong toàn huyện còn gặp nhiều khó khăn, song phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào của dân tộc, cán bộ và nhân dân huyện Ba Vì cùng với Nhân dân cả nước luôn hướng về biển, đảo Việt Nam. Để bày tỏ tình cảm của mình đối với các cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa đang làm nhiệm vụ, giữ gìn sự bình yên và chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Ba Vì đã tích cực tham gia ủng hộ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” để góp phần động viên, cổ vũ quân dân huyện đảo Trường Sa đang ngày đêm bảo vệ biển đảo, giữ gìn sự bình yên và chủ quyền biển đảo của quê hương.
Tính đến ngày 15/4 /2020, quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” toàn huyện đã tiếp nhận được số tiền trên 1,2 tỷ đồng, trong đó các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và 115 trường thuộc các khối THPT, THCS, Tiểu học và Mầm non tham gia ủng hộ quỹ với số tiền trên 600 triệu đồng, các xã, thị trấn đã triển khai vận động được 600 triệu đồng.
Tất cả số tiền vận động được từ quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Vì phát động, đều được chuyển về quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội để thực hiện việc hỗ trợ cho huyện đảo Trường Sa được đầy đủ và kịp thời nhất. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam, sự quan tâm sẻ chia của cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện Ba Vì đối với Trường Sa thân yêu, tình cảm đó đã tiếp thêm sức mạnh cho quân và dân huyện đảo Trường Sa, những người đang làm nhiệm vụ nơi đầu sóng, ngọn gió nắm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.
 
                                                                               Phan Hoa
 
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020