Huyện Đông Anh bồi dưỡng cán bộ Mặt trận tổ quốc năm 2019

19/09/2019 - 06:47 PM
Trong 02 ngày 17-18/9/2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ huyện tổ chức lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận năm 2019.
Dự có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; Đỗ Ngọc Bích – UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội
Trong 2 ngày học tập,  266 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn, Trưởng ban công tác Mặt trận khu dân cư trên địa bàn được truyền đạt nội dung của 4 chuyên đề, bao gồm: Tuyên truyền quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2019-2024; tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình; một số nội dung văn bản chỉ đạo của Chính phủ và TP liên quan đến công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và trật tự đô thị; phổ biến Luật Khiếu nại tố cáo; tình hình thời sự trong nước và thế giới thời gian gần đây.
Thông qua đợt tập huấn, đã giúp cho mỗi đồng chí học viên nắm được các văn bản của Đảng và Nhà nước cũng như kỹ năng nghiệp vụ công tác MTTQ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  Lưu Thoa – Ủy ban MTTQ Đông Anh
 
Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020