Huyện Đông Anh tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2024

07/05/2019 - 03:20 PM
Tối 6/5/2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh đã tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ 19, nhiệm kỳ 2019 - 2024.
Dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải - UVTT, Trưởng Ban Tuyên giáo và Đối ngoại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP; Phạm Văn Châm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đỗ Ngọc Bích UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Nguyễn Thị Tám UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Trưởng, Phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo Nhân dân trong huyện.
Đ/c Nguyễn Thanh Hải (giữa) tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia biểu diễn
Chương trình liên hoan văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước trên con đường đổi mới phát triển, đây cũng là dịp để khơi dậy và phát huy phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở. Những lời ca tiếng hát như một món ăn tinh thần vô giá khơi dậy tình yêu non song đất nước, lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại cũng như các anh hung liệt sĩ đã hy sinh cho sự  nghiệp giải phóng dân tộc, để rồi càng thêm tự hào về những trang sử vẻ vang của dân tộc. Đó cũng là một trong những trọng tâm về công tác tuyên truyền mà Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ 19 đã đề ra.
 
Các tiết mục văn nghệ tại đêm Liên hoan
Tại đêm liên hoan, 8 xã, thị trấn thuộc cụm thi đua số 1 đã mang đến 17 tiết mục ca, múa nhạc với các nội dung phong phú, đa dạng. Các tiết mục được các đơn vị dàn dựng công phu, để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
  Lưu Thoa - MTTQ VN huyện Đông Anh
 

Các tin tức khác

Nhiệm kỳ mới, quyết tâm mới

23/09/2019 - 8.322 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020