Huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015, gương “Người tốt- Việc tốt” năm 2015

22/07/2015 - 01:54 PM

Sáng ngày 15/7/2015, tại hội trường lớn của huyện, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Đức phối hợp với HĐND-UBND huyện tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015, gương “Người tốt- Việc tốt” năm 2015. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đinh Việt Thắng - Phó Trưởng ban Thi đua- Khen thưởng, Sở Nội vụ TP; Nguyễn Phúc Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Văn Hậu - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ các xã, thị trấn và các cá nhân, tập thể được khen thưởng.

Đ/c Nguyễn Phúc Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy(đứng giữa)  trao giấy khen cho các tập thể điển hình tiên tiến 5 năm giai đoạn 2010-2015

 5 năm qua, thực hiện lời kêu gọi thi đua Ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức đã khắc phục khó khăn, tích cực chủ động khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh của huyện, hăng hái thi đua trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Hệ thống MTTQ từ huyện đến cơ sở chú trọng nâng cao chất lượng các cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với các phong trào thi đua “Người tốt- Việc tốt”, xây dựng văn hóa người Hà Nội văn minh, thanh lịch trong việc cưới, việc tang, và lễ hội…

Với những kết quả đã đạt được, Mỹ Đức vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động cho 5 tập thể và 02 cá nhân. Có 08 mẹ được phong tặng và 75 mẹ được truy tặng danh hiệu cao quý nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 16 cá nhân; UBND TP tặng Cờ thi đua cho 23 tập thể; tặng danh hiệu “Người tốt- Việc tốt” cho 61 cá nhân. Có 04 tập thể và 06 cá nhân được TP tặng Bằng khen điển hình tiên tiến 5 năm, giai đoạn 2010-2015. Tại hội nghị Hội đồng Thi đua- Khen thưởng huyện tặng giấy khen cho 58 tập thể và 82 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015, danh hiệu “Người tốt- Việc tốt” năm 2015 cho 27 cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Việt Thắng - Phó Trưởng ban Thi đua- Khen thưởng, Sở Nội vụ TP đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân huyện Mỹ Đức đạt được trong 5 năm qua. Đồng chí đề nghị huyện Mỹ Đức cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt mục tiêu đề ra “Đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2015-2020, phấn đấu đưa huyện Mỹ Đức trở thành huyện phát triển nhanh và bền vững”./.

Nguyên Hồng - Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020