Huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tôn giáo, tín ngưỡng năm 2019

23/08/2019 - 09:16 AM
Sáng ngày 21/8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phúc Thọ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ tham mưu Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tôn giáo cho trên 130 đại biểu là Lãnh đạo MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đoàn Tuấn Anh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
 
Quang cảnh Hội nghị
Tại hội nghị, Vụ trưởng Vụ tôn giáo, Ban Dân vận Trung ương, Tiến sĩ Lê Đình Nghĩa đã thông tin tình hình tôn giáo, tín ngưỡng trên cả nước và của TP Hà Nội nói riêng; quan điểm, chính sách của Đảng và nhà nước; nội dung, nhiệm vụ công tác tôn giáo trong tình hình mới. Trong đó, đồng chí đi sâu phân tích quá trình hình thành và phát triển một số tôn giáo lớn; những vấn tiềm ẩn phức tạp liên quan đến tôn giáo, việc đấu tranh chống các tà đạo thời gian qua của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, với sự nghiên cứu sâu và có nhiều kinh nghiệm, Vụ trưởng Vụ tôn giáo cũng chia sẻ các nội dung liên quan đến nghiệp vụ công tác tôn giáo ở cơ sở,...
Với những kiến thức tiếp thu được qua lớp tập huấn, sẽ giúp cán bộ, công chức làm công tác tôn giáo, tín ngưỡng nói chung và MTTQ nói riêng có điều kiện hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ tham mưu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác tôn giáo ở đơn vị, địa phương, góp phần duy trì, giữ vững an ninh trật tự, chính trị trên địa bàn.
Nguyễn Trường – MTTQ huyện Phúc Thọ

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020