Huyện Quốc Oai tổ chức thăm tặng quà nhân dịp Lễ Noel 2020

21/12/2020 - 10:48 AM
Nhân dịp Giáng sinh năm 2020, ngày 21/12/2020 huyện Quốc Oai tổ chức 4 đoàn đi thăm và tặng quà 05 Giáo xứ: Trại Vàng, Tình Lam, Phú Cát, Cát Ngòi, Vĩnh Lộc và một số Họ giáo. Tham gia các đoàn có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy- HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo một số cơ quan liên quan. 
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng các Giáo xứ, Họ giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2020, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, thông báo tới các giáo xứ và họ giáo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh- quốc phòng của huyện năm 2020. Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân đã làm tròn trách nhiệm công dân, sống tốt đời đẹp đạo; đặc biệt là trong công tác chung tay phòng chống dịch Covid, 100% các tổ chức tôn giáo đã nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ không tổ chức các ngày lễ trọng và không tụ tập đông người trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.
Đ/c Nguyễn Tiến Quý – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chúc mừng Họ giáo Sài Khê
Các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận sự đóng góp của đồng bào Công giáo trong huyện; đồng thời mong muốn với những kết quả và tình đoàn kết lương – giáo,  đồng bào Công giáo, các xứ họ đạo, bà con giáo dân trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần “Kính Chúa, yêu nước”, sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng thời tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng  nông thôn mới, đô thị văn minh”, các phong trào thi đua yêu nước, và các cuộc vận động.
    Các đ/c lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và xã Hòa Thạch chúc mừng họ giáo Đồi Phủ
Linh mục Giáo xứ và Họ giáo các địa phương đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, chính quyền, MTTQ đã quan tâm, đến thăm, chúc mừng Giáng sinh và mong rằng trong thời gian tới, Huyện ủy-HĐND-UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, tiếp tục tạo điều kiện cho người Công giáo hoàn thành sứ vụ của mình, góp phần vào sự phát triển chung của huyện./.
 
Đỗ Thị Huyền – Ủy ban MTTQ huyện Quốc Oai
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020