Huyện Quốc Oai triển khai Quy chế phối hợp giữa MTTQ với các Đoàn thể chính trị- xã hội nhiệm kỳ 2019-2024

13/02/2020 - 07:24 PM
Chiều ngày 13/2/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai tổ chức hội nghị  triển khai Quy chế phối hợp giữa MTTQ với các Đoàn thể chính trị xã hội nhiệm kỳ 2019-2024 và phát động vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Tiến Quý  – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội huyện và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn.
Tại hội nghị Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thông qua các văn bản dự thảo: Quy chế phối hợp và thống nhất hành động giữa MTTQ với các Đoàn thể chính trị xã hội nhiệm kỳ 2019-2024; Chương trình phối hợp giữa MTTQ với các Đoàn thể chính trị năm 2020. Các đại biểu dự hội nghị đã bàn bạc, thảo luận và cho ý kiến đóng góp để Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện bổ sung hoàn thiện và ban hành Quy chế phối hợp giữa MTTQ với các đoàn thể chính trị trong nhiệm kỳ 2019-2024 đi vào hoạt động.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam và lãnh đạo các Đoàn thể chính trị xã hội huyện ký Quy chế phối hợp nhiệm kỳ 2019-2024
Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai Kế hoạch tổ chức thực hiện và thư kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020. Với trách nhiệm và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, quân, dân huyện Quốc Oai đối với huyện đảo Trường Sa và sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát động và kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong huyện ủng hộ ít nhất 1 ngày lương.
Năm 2019, huyện đã được Thành phố khen thưởng trong vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam”. Phát huy thành tích đã được đạt, năm 2020 với  Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đăng ký vận động ủng hộ 600 triệu đồng trở lên. Ngay cuối giờ hội nghị các đơn vị đã đăng ký số tiền ủng hộ với quyết tâm và trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt kế hoạch của huyện.Với sự đồng lòng và chung tay của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và sự hưởng ứng tích cực của cán bộ và nhân dân trong huyện. Huyện Quốc Oai sẽ phấn đấu vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo Việt Nam” năm 2020 với kết quả cao nhất./.
Đỗ Thị Huyền – MTTQ Huyện Quốc Oai

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020