Huyện Thanh Oai hỗ trợ hộ nghèo xã Tam Hưng xây dựng nhà ở năm 2020

05/11/2020 - 05:44 PM
Sáng ngày 5/11/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Hưng tổ chức trao kinh phí hỗ trợ 2 hộ nghèo xây dựng nhà ở năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Kiên – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Nguyễn Văn Thùy – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các ông bà trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội xã Tam Hưng; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn của xã có hộ nghèo xây dựng nhà ở.
Cả 2 hộ gia đình đều thuộc diện hộ nghèo của huyện. Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở trong tình trạng xuống cấp, mái tôn, tường, nền gạch đã nứt, tường đã xuống cấp không đảm bảo an toàn khi sinh sống.
            Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện  trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình bà Vương Thị Huyền – thôn Lê Dương – xã Tam Hưng
Sau khi khảo sát Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã quyết định trích Quỹ “Vì người nghèo” hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình: bà Lâm Thị Mai – thôn Song Khê – xã Tam Hưng với số tiền 20.000.000đ, hỗ trợ gia đình bà Vương Thị Huyền – thôn Lê Dương – xã Tam Hưng xây dựng nhà đại đoàn kết với số tiền 50.000.000đ (trong đó có 30.000.000đ từ nguồn kinh phí của MTTQ Thành phố)
 Ngoài ra Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cũng trích quỹ “Vì người nghèo” cấp xã hỗ trợ 2 gia đình mỗi gia đình 5.000.000đ để xây dựng nhà ở. Phát biểu tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo MTTQ huyện và lãnh đạo xã chúc mừng gia đình đã xây dựng thêm được căn nhà ấm trên bền dưới và mong rằng các gia đình sẽ có cuộc sống ổn định hơn, yên tâm hơn để làm ăn phát triển kinh tế và chăm lo cho con cái. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp và 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.
Ủy ban MTTQ huyện Thanh Oai
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020