Huyện Thanh Oai thăm các chức sắc, chức phẩm phật giáo tiêu biểu nhân dịp lễ Phật đản năm 2021

21/05/2021 - 06:22 PM
Sáng ngày 20/5/2021 đồng chí Bùi Hoàng Phan – Bí thư Huyện ủy Thanh Oai, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – UVTV – Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Mặt trận tổ quốc và các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai tổ chức thăm hỏi động viên các chức sắc, chức phẩm phật giáo tiêu biểu nhân dịp lễ Phật đản năm 2021 – Phật lịch 2565. Các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Oai đã đến thăm và tặng quà Thượng Tọa Thích Tiến Thịnh - Trưởng Ban trị sự phật giáo huyện Thanh Oai, trụ trì chùa Vũ Lăng, xã Dân Hòa. 
 
Đồng chí Bùi Hoàng Phan – Bí thư huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Oai thăm và tặng quà Thượng tọa Thích Tiến Thịnh – trưởng ban trị sự phật giáo trụ trì chùa Vũ Lăng xã Dân Hòa.
 
Đồng chí Bùi Hoàng Phan – Bí thư huyện ủy đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng an lạc, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc, Tăng, Ni và bà con Phật tử trong huyện nhân dịp Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2565 - Dương lịch 2021. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Đại đức, Tăng Ni, Phật tử đã luôn đồng hành, góp sức cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, trật tự. Lễ Phật đản năm nay diễn ra trong thời điểm thế giới và đất nước dịch Covid – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số lượng ca mắc ngày càng tăng. Trong nước công tác phòng chống dịch cũng đang được đẩy mạnh và huy động sự vào cuộc của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị địa phương. Trên địa bàn huyện Thanh Oai đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo đồng bộ và quyết liệt, có những giải pháp thiết thực trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong rằng, các chùa, các cơ sở thờ tự trên địa bàn chấp hành nghiêm túc sự sự chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, không tập trung đông người, thực hiện nghiêm các khuyến cáo của ngành y tế, vận động đồng bào, phật tử cả nước thực hiện tốt để vượt qua và chiến thắng đại dịch.
 
Nguyễn Thị Vinh

Các tin tức khác

Tự hào chiến sĩ Điện Biên

16/04/2024 - 36 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020