Huyện Thường Tín tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

09/03/2021 - 04:46 PM
Sáng ngày 06/3/2021, tại Hội trường huyện Thường Tín, Hưởng ứng Phong trào “Hiến máu nhân đạo”, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện và các tổ chức thành viên Mặt trận phối hợp với Bệnh viện Việt Đức vận động đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Đồng chí Lê Tuấn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện dự hội nghị.
Đ/c Lê Tuấn Dũng - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện dự ngày hội
Tại buổi hiến máu, đoàn viên, hội viên đã hiến 405 đơn vị máu. Đây là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các đoàn viên, hội viên trong huyện hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Với suy nghĩ đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống.
Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’của dân tộc ta.
Hình ảnh Ngày hội hiến máu nhân đạo huyện Thường Tín
 
Thông qua ngày hiến máu nhân đạo này, càng ngày có càng nhiều đoàn viên, hội viên trên địa bàn huyện hiểu đúng hơn về hiến máu nhân đạo, tích cực tham gia hiến máu nhân đạo và vận động hiến máu tình nguyện.
 
                                                     Lê Đức Anh – Ủy ban MTTQ VN huyện Thường Tín
 
 
 
 

Các tin tức khác

Tập trung chăm lo cho người nghèo

05/02/2024 - 663 lượt xem
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020