Khu đô thị xã Mỹ Đình II, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm tổ chức Hội nghị Đại biểu nhân dân năm 2013

18/01/2013 - 12:00 AM

Đại diện các hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn ký cam kết thực hiện nghị quyết Hội nghị đại biểu nhân dân năm 2013

Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi với sự có mặt của đại diện Uỷ ban MTTQ Huyện, Phòng Văn hoá Thông tin Huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UB MTTQ xã Mỹ Đình cùng với sự có mặt của 120 đại biểu nhân dân, đại diện các gia đình tiêu biểu, người lao động và các doanh nghiệp, trường học,… trên địa bàn khu đô thị.

Tại hội nghị đã có 07 ý kiến của đại biểu nhân dân, đại đa số ý kiến nhân dân tham gia đóng góp mang tính xây dựng, đồng thời đề xuất những biện pháp tổ chức xây dựng đời sống văn hoá, các chỉ tiêu, tiêu chí cụ thể để có cơ sở thực hiện một cách thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm người dân trong việc phát huy dân chủ nhân dân, tham gia quản lý Nhà nước ở địa phương và xây dựng cộng đồng KDC đoàn kết.
Các đại biểu nhân dân nhất trí cao với đánh giá và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ của hội nghị đề ra. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí cao và giao cho Ban vận động tổ chức thực hiện Nghị quyết của khu dân cư.
Để thực hiện một cách có hiệu quả,  hội nghị đã triển khai và mời đại diện các hộ gia đình, các doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn lên ký cam kết thi đua thực hiện Nghị quyết Hội nghị đại biểu nhân dân năm 2013.

                                                          Nguyễn Ngọc Thạch – UB MTTQ Từ Liêm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020