Lãnh đạo huyện Chương Mỹ thăm, chúc mừng các xứ, họ đạo nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2019

23/12/2019 - 10:46 AM
Nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2019, sáng 23/12, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chương Mỹ cùng lãnh đạo một số ngành, đoàn thể của huyện đã tổ chức 4 đoàn đi thăm, chúc mừng, tặng hoa và quà 12 xứ, họ đạo trong huyện. Đồng thời, trao tặng 65 suất quà của huyện, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho các hộ giáo dân nghèo ở các xứ họ đạo. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền huyện Chương Mỹ đối với công tác tôn giáo và bà con giáo dân, góp phần thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Ghi nhận tại đoàn số 4, Đoàn do đồng chí Vũ Xuân Hùng - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng hoa và quà chúc mừng các xứ Yên Kiện, xã Đông Sơn; xứ Gò Cáo, xã Thủy Xuân Tiên và xứ Tân Hội, xã Tân Tiến.
 
Lãnh đạo huyện Chương Mỹ thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh tại xứ Tân Hội, xã Tân Tiến
Cùng đi trong đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Nam - UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Nguyễn Mạnh Đạt - UVTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Tô Thị Nhàn - UVTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; Đỗ Tuấn Anh - Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện; Thường trực Ủy ban MTTQ huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã Đông Sơn, Thủy Xuân Tiên và Tân Tiến.  
Tại các nơi đến thăm, thay mặt các đồng chí trong đoàn của huyện, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vũ Xuân Hùng đã thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2019. Trong kết quả đó, có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo huyện. Đồng chí đã gửi lời chúc mừng Lễ giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc đến các Linh mục, các vị chức sắc trong giáo xứ và toàn thể bà con giáo dân. Đồng thời mong rằng, với vai trò vị trí của mình, các Linh mục và các vị trong ban hành giáo của các giáo xứ tiếp tục động viên bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tích cực thi đua lao động sản xuất để xây dựng kinh tế gia đình nâng cao đời sống và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, tiến bộ. Cùng đó, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho các hộ giáo dân nghèo thuộc giáo xứ Yên Kiện, Gò Cáo và Tân Hội động viên các hộ giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Hoài Lưu

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020