Lãnh đạo huyện Mê Linh dâng hương tại Đồi 79 Mùa Xuân nhân dịp Quốc khánh 2/9/2019.

30/08/2019 - 01:56 PM
Sáng ngày 30/8/2019, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh tổ chức lễ dâng hương tại Đồi 79 Mùa xuân và Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng.
 Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đồi 79 Mùa xuân
Trong không khí thiêng liêng, đoàn đại biểu đã thành kính tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.
Thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người, Đảng bộ huyện Mê Linh đã lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị trên địa bàn huyện cùng toàn thể nhân dân trong huyện đoàn kết thực hiện sự nghiệp đổi mới. Trong những năm qua, huyện Mê Linh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng; qua đó quyết tâm xây dựng trở thành đơn vị phát triển bền vững của Thủ đô Hà Nội và góp phần quan trọng xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Dâng nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm, trước anh linh của Người, các đại biểu nguyện hứa sẽ phấn đấu cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh; non sông, đất nước ngày càng phát triển.
Tiếp đó, các đại biểu đã đến dâng hương tưởng niệm tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng, tri ân đối với Hai Bà Trưng và tưởng nhớ các vị tướng lĩnh tài ba, các nghĩa binh trung liệt của Hai Bà Trưng, những người đã viết lên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc ta ngay trong buổi đầu dựng nước và giữ nước.
                                                                                  Lê Đình Khoát

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020