Lãnh đạo huyện Mê Linh thăm, động viên, kiểm ta công tác phòng chống dịch Covid-19 các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2020.

25/02/2020 - 04:24 PM
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), sáng ngày 25/02/2020, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh đi thăm, động viên, kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa huyện Mê Linh và Hội Đông y huyện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đoàn đi có các đồng chí: Đỗ Đình Hồng – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Văn Tân - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Chánh Văn phòng Huyện ủy, Trưởng Phòng Y tế huyện.
 Đ/c Đỗ Đình Hồng – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Bệnh viện đa khoa Mê Linh
Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Đình Hồng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các đơn vị trong thời gian qua; đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động, nhân viên y tế luôn mạnh khỏe để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Hằng năm, ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để cả xã hội bày tỏ sự biết ơn, trân trọng trước những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của những người Thầy thuốc. Tuy nhiên năm nay có điều đặc biệt hơn vì đây là thời điểm cả hệ thống chính trị huyện Mê Linh dồn sức cho việc chống dịch, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Chính vì vậy đặt ra yêu cầu nhiệm vụ với cán bộ các đơn vị phải nỗ lực nhiều hơn nữa, hi sinh niềm vui riêng để giữ sự an toàn chung của nhân dân, không để dịch bệnh xảy ra.
Đồng chí Đỗ Đình Hồng – Bí thư Huyện ủy mong muốn cán bộ, nhân viên các đơn vị cần tiếp tục cố gắng phát huy những kết quả đạt được để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao y đức để xứng đáng với danh hiệu cao quý Thầy thuốc nhân dân. Tiếp tục nêu cao tinh thần phục vụ Nhân dân, có những biện pháp kịp thời mạnh mẽ, hiệu quả đáp ứng yêu cầu công tác chống dịch trong thời gian tới, mang đến cho người dân sự an toàn, an tâm tuyệt đối.
                                                                                    Lê Đình Khoát

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020