Lãnh đạo huyện Thạch Thất gặp mặt các Linh mục nhân dịp lễ Noel 2019

20/12/2019 - 05:07 AM
Nhân dịp chuẩn bị đón Lễ Giáng sinh năm 2019, chiều ngày 19/12/2019, Huyện ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất đã tổ chức hội nghị gặp mặt thân mật với các Linh mục, Hội đồng giáo xứ trên địa bàn huyện. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Quí Tiên- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đỗ Thị Bích- UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Kiều Hoàng Tuấn- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan huyện, các Linh mục, Chủ tịch Hội đồng giáo xứ trên địa bàn huyện. 
Toàn cảnh hội nghị gặp mặt
Tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền các cấp Hội đồng Giáo xứ, các Linh mục luôn sống tốt đời đẹp đạo, các hoạt động của Giáo hội đảm bảo trong khuôn khổ của pháp luật. Thời gian qua, các Linh mục, Hội đồng Giáo xứ đã tích cực vận động bà con giáo dân tham gia các phong trào do MTTQ, đoàn thể và chính quyền các cấp phát động, như phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tích cực tham gia phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, thực hiện tốt công tác từ thiện, nhân đạo và các hoạt động khác… góp phần chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Quí Tiên- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thông tin đến các Linh mục, các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện về tình hình kinh tế- chính trị- xã hội của huyện trong năm 2019. Nhấn mạnh những kết quả nổi bật của huyện, đó là kinh tế- xã hội chung của huyện đã có bước chuyển mình tích cực, đã hoàn xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch năm, trong đó có sự góp sức của bà con giáo dân. Huyện đã thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với hoạt động tôn giáo. Các nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của chức sắc, tín đồ đạo Công giáo đã được quan tâm giải quyết, đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của nhân dân. Đồng chí đánh giá cao vai trò của các Linh mục trong việc thực hiện đoàn kết giáo dân; định hướng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các Linh mục tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, giữ gìn an ninh trật tự khu dân cư, xoá đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện. Nhân dịp Noel 2019, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc tốt đẹp đến các Linh mục và toàn thể giáo dân trên địa bàn huyện, chúc ngày Lễ trọng Noel đầm ấm, vui tươi, hòa hợp.
 
Lãnh đạo huyện Thạch Thất chụp ảnh kỷ niệm và tặng hoa chúc mừngcác linh mục
Tại hội nghị, các Linh mục, chức sắc tôn giáo đã bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo huyện đến hoạt động công giáo của các Giáo xứ,  tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện ổn định sinh hoạt và đời sống. Các Linh mục, chức sắc và bà con giáo dân luôn tin tưởng vào chủ trương, chính sách tôn giáo của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt sứ mệnh công dân của mình theo đúng tinh thần kính chúa, yêu nước. Qua buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã cùng trao đổi, tháo gỡ những đề xuất của các Linh mục, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện ổn định sinh hoạt và đời sống.    
   Nguyễn Sơn - Thạch Thất

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020