Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018

24/12/2018 - 06:03 PM
Nhân mùa Thiên chúa Giáng sinh năm 2018, các đồng chí lãnh đạo Quận Ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã đến thăm chúc mừng các Giáo xứ Tân Lạc, Giáo họ Trung Chí đạo và người có công, các cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của đồng bào Công giáo năm 2018.
Các đồng chí lãnh đạo của quận đã tặng quà, chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các chức sắc, chức việc và bà con Giáo dân. Lãnh đạo quận bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của các chức sắc, chức việc, giáo dân vào sự phát triển của quận trong suốt năm qua. Đồng thời tin tưởng chức sắc, chức việc Công giáo tiếp tục động viên, hướng dẫn đồng bào giáo dân giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, gắn bó, đồng hành cùng dân tộc; đoàn kết thực hiện đúng đường hướng phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc, làm tròn nghĩa vụ công dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, củng cố quốc phòng an ninh.
Cũng trong dịp này, các tổ đoàn kết Công giáo cũng đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước của đồng bào Công giáo - mừng Giáng sinh năm 2018. Tại các hội nghị, đã đánh giá kết quả hoạt động của tổ trong năm và tuyên dương các cá nhân tiêu biểu, tặng quà tới các hộ Công giáo nghèo, khó khăn.
 
 
Đồng chí Lâm Anh Tuấn - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng thăm và tặng quà ban Mục vụ giáo họ Trung Chí
BT

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020