Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

21/12/2020 - 05:37 PM
Nhân mùa Thiên chúa Giáng sinh năm 2020, các đồng chí lãnh đạo Quận Ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã đến thăm chúc mừng các Giáo xứ Tân Lạc, Giáo xứ Trung Chí  và người có công với cách mạng, các cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của đồng bào Công giáo năm 2020. Các đồng chí lãnh đạo của quận đã tặng quà, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Linh mục Vũ Đức Long, Linh mục Nguyễn Văn Tuấn, các ban mục vụ và toàn thể đồng bào Công giáo quận hai Bà Trưng một mùa giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc.
 Các đồng chí lãnh đạo quận đã điểm lại kết quả phát triển nổi bật của quận năm 2020, dù chịu tác động của đại dịch Covid-19, song quận nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó giá trị sản xuất thương mại dịch vụ ước cả năm  đạt 100.463 tỷ đồng. Giá trị sản xuất công nghiệp ước cả năm đạt 43.504 tỷ đồng, để đạt được những kết quả trên có sự nỗ lực, cố gắng của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận, trong đó có sự đóng góp của đồng bào Công giáo. Đồng thời, tin tưởng các ban mục vụ, Giáo xứ tiếp tục động viên, hướng dẫn đồng bào Công giáo giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, gắn bó, đồng hành cùng Dân tộc; Đoàn kết thực hiện đúng đường hướng phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc, làm tròn nghĩa vụ công dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh. Cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo Quận ủy, HĐND- UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Linh mục Vũ Đức Long bày tỏ phấn khởi trước những thành quả về kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của quận trong năm 2020, đồng thời cùng Giáo dân tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp, luôn gắn bó, đồng hành trong khối đại đoàn kết toàn Dân tộc, hướng dẫn đồng bào Công giáo đón Giáng sinh ấm áp.
 
Đồng chí Vũ Văn Hoạt – UVTV, Trưởng ban Dân vận, Phó Vhủ tịch UBND quận thăm và chúc mừng Linh mục Vũ Đức Long tại Giáo xứ Trung Chí
Cũng trong dịp này, Ban ĐKCG quận và các tổ ĐKCG đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước của đồng bào Công giáo- mừng Giáng sinh năm 2020. Kết quả năm qua Ủy Ban ĐKCG TP đã tuyên dương khen thưởng Tổ ĐKCG phường Thanh Lương có thành tích xuất sắc trong thực hiện: “Xứ, họ đạo tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”, Tổ ĐKCG phường Quỳnh Lôi và ông Nguyễn Trí Phương Tổ ĐKCG phường Trương Định thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước, thi đua xây dựng “Xứ, họ đạo tiên tiến”. Xứ Tân Lạc được đề nghị Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ” của Quận tuyên dương khen thưởng; Ủy ban MTTQ Việt nam quận đã tặng giấy khen cho 06 tập thể, 15 các nhân tiêu biểu. Trong mùa Giáng sinh Ủy ban MTTQ đã tặng quà động viên 29 hộ gia đình Công giáo có hoàn cảnh khó khăn.
Ủy ban MTTQ quận HBT
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020