MTTQ huyện Hoài Đức tổ chức Hội nghị biểu dương KDC tiên tiến và Trưởng BCTMT tiêu biểu năm2009-2013

21/11/2013 - 12:00 AM

Trong 5 năm qua (2009 -2013) CVĐ: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở KDC” đã khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo vươn lên làm giàu. MTTQ huyện Hoài Đức phối hợp thực hiện nhiều phong trào như Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; Quỹ “Vì người nghèo”; “Quỹ khuyến học” đã tạo được sự nhất trí đồng thuận cao, tăng cường sự đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt các BCTMT, nơi trực tiếp vận động quần chúng, gần dân, sát dân đã có cách làm cụ thể thực hiện hiệu quả 5 nội dung CVĐ. Phối hợp lồng ghép với các phong trào, tạo thuận lợi cho kinh tế phát triển, giữ vững sự ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.
Phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, 3 năm qua (2011 – 2013) đã thực sự đi vào cuộc sống, là động lực mạnh mẽ động viên nhiều hoạt động của NCT trong huyện. NCT đem kinh nghiệm sống, công tác để đóng góp ý kiến vào sự lãnh đạo của Đảng, xây dựng chính quyền, tích cực xây dựng nông thôn mới. Lớp NCT thực sự là tấm gương sáng để lớp trẻ học tập và noi theo.
Để động viên và ghi nhận kết quả các phong trào thi đua, Hội NCT huyện đã trao 13 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT Việt Nam” của TW Hội NCT Việt Nam cho 13 cá nhân.
UBND huyện đã khen thưởng 20 tập thể, 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
UBND huyện tặng giấy khen cho 20 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở KDC” giai đoạn 2009 – 2013.

Phạm Sĩ Đạt

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020