MTTQ huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2016 - 2021

17/05/2016 - 02:53 PM

Thực hiện kế hoạch số 30/KH - MTTQ - BTT ngày 22/4/2016 của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội về tổ chức hội nghị cử tri để người ứng cử vận động bầu cử, ngày 12/5, Ủy ban MTTQ huyện Thanh Trì đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2021, đơn vị bầu cử số 19.

Sau khi nghe chủ toạ hội nghị thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, các ứng cử viên đại biểu HĐND TP gồm các đồng chí: Nguyễn Lan Hương - Uỷ viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; Nguyễn Hữu Ninh - Chủ tịch Hội đồng quản lý Trung tâm nghiên cứu, giáo dục môi trường và phát triển  thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Nguyễn Việt Phương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội; Chu Nguyên Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Trì; Trần Thanh Thủy - Phó chánh văn phòng Huyện ủy Thanh Trì đã trình bày chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên đồng thời hứa trước cử tri nếu trúng cử đại biểu HĐND TP sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của người đại biểu dân cử. Luôn giữ mối quan hệ gần gũi với cử tri, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và phản ánh với HĐND TP, xứng đáng là đại biểu của nhân dân, làm cầu nối giữa cử tri và chính quyền TP.


Toàn cảnh hội nghị

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Thanh Trì đánh giá các ứng cử viên đại biểu HĐND TP đều có trình độ, tư cách, phẩm chất, đạo đức và đã có nhiều đóng góp cho xã hội trong quá trình công tác. Đồng thời kỳ vọng các ứng cử viên khi trúng cử sẽ thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, gần dân và lắng nghe những ý kiến của nhân dân để có biện pháp giải quyết thấu đáo những vấn đề mà cử tri đề xuất, kiến nghị như: Điều chỉnh chỉ giới hành lang thoát lũ sông Hồng của 3 xã vùng bãi; xây dựng nhà văn hóa thôn, trường mầm non; công tác bảo đảm an ninh trật tự, xử lý ô nhiễm môi trường nước sông Tô Lịch, Sông Nhuệ; cung cấp nước sạch cho nhân dân...

Các ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên đại biểu HĐND TP ghi nhận, bổ sung vào chương trình hành động và hứa trước cử tri sẽ thực hiện tốt các nội dung trọng tâm trong chương trình hành động nếu trúng cử đại biểu HĐND TP khoá XV, nhiệm kỳ 2016 - 2021./.

                                           Thu Hường-Ủy ban MTTQ huyện Thanh Trì

 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020