Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở tổ liên dân phố Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm năm 2019

04/11/2019 - 08:52 AM
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam, tối ngày 03/11, cán bộ và nhân dân  các tổ dân phố Thượng Cát đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Dự ngày hội có các đồng chí: Nguyễn Minh Vịnh -  Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, lãnh đạo một số ban, ngành quận; lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường và đại diện nhân dân các tổ dân phố.
Đồng chí Nguyễn Minh Vịnh – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tặng hoa cán bộ và nhân dân các tổ dân phố
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội đại đoàn kết toàn dân, nhân dân các tổ dân phố Thượng Cát  đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Mặt trận tổ quốc  Việt Nam ghì nhận, đánh giá những kết quả đạt được trong thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với  thực hiện trật tự văn minh đô thị trên địa bàn trong năm 2019 và  thảo luận một số giải pháp nhằm tiếp tục các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020. Qua một năm thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư đã mang lại những chuyển biến tích cực trong đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trong khu dân cư. Các nội dung trong tâm của cuộc vận động được triển khai có hiệu quả. Nhân dân đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, giảm hộ nghèo chung sức xây dựng tổ dân phố văn hóa. Đời sống văn hóa tinh thần được đẩy mạnh, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT phát triển, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn an ninh trật tự.
Tại ngày Hội, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Nguyễn Minh Vịnh chúc mừng thành tích các tổ dân phố phường Thượng Cát đã đạt được đồng thời đề nghị nhân dân đoàn kết vượt khó, giúp các hộ có hoàn cảnh khó khăn thoát nghèo, không để con em mắc tệ nạn xã hội, chung sức xây dựng đô thị văn minh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương, quận và TP
Nhân dịp này, 22 gia đình văn hóa tiêu biểu mỗi gia đình 200.000 đ/suất và 37 các nhân  có thành tích trong  trong việc thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. năm 2019 mỗi xuất 100.000 đ/suất.
Sau phần lễ đội văn nghệ các tổ dân phố đã biểu diễn chương trình văn nghệ do các diên viên tiêu biểu của các tổ dân phố ca ngợi Đảng, Bác, quê hương đất nước được nhân dân đón nhận nồng nhiệt./.
Minh Vịnh

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020