Phúc Thọ tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018.

01/12/2018 - 09:05 AM
Ngày 01/12/2018, tại sân vận động thể dục thể thao huyện Phúc Thọ, UBND huyện phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại chung sức xây dựng nông thôn mới lần thứ 2 năm 2018.
 
Dự hội chợ có các đồng chí: Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội; Hoàng Mạnh Phú - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Việt Liên- UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện.
 
 Hội chợ được tổ chức trong 9 ngày, với trên 300 gian hàng, do các hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố với trên 1000 mặt hàng Việt nam có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã như: Sinh vật cảnh, thủ công mỹ nghệ, gia dụng, thời trang, nông sản thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồ uống, đồ gỗ mỹ nghệ, mây tre đan, kim khí, điện tử, điện lạnh… .
 
Hội chợ xúc tiến thương mại huyện Phúc Thọ lần thứ 2 năm 2018 thu hút hàng ngàn lượt người dân thăm quan, mua sắm. Thông qua hội chợ bà con Nhân dân tuyên truyền quảng bá nhiều sản phẩm chất lượng cao do Việt Nam sản xuất. Đồng thời, người dân còn được đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để người dân tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
 
Thông qua hội chợ xúc tiến thương mại đã làm thay đổi nhận thức, hành vi của các nhà sản xuất và người tiêu dùng trong sản xuất, mua sắm, sử dụng hàng Việt, đồng thời vận động các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam phải xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường trong và ngoài nước, góp phần xây dựng kinh tế- xã hội của đất nước ngày càng phát triển.
 
                                             Bùi Thị Thu – MTTQ huyện Phúc Thọ

Các tin tức khác

Nhãn muộn Hà Nội

23/08/2018 - 1.316 lượt xem
Kết quả bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”