Quận Đống Đa trao tặng xe máy hỗ trợ hộ thoát nghèo năm 2020

17/07/2020 - 05:00 PM
Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo -không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều ngày 14/7/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trung Liệt tổ chức trao tặng xe máy hỗ trợ hộ thoát nghèo năm 2020. Tham dự có đồng chí Đào Thị Minh Hiền - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận, các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường Trung Liệt.
          Tại buổi lễ, các đại biểu đã trao tặng 03 xe máy cho 03 hộ gia đình mới thoát nghèo trên địa bàn phường Trung Liệt với tổng giá trị 66 triệu đồng từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” hai cấp. Trong đó, trích quỹ “Vì người nghèo” quận 44 triệu đồng, Quỹ “Vì người nghèo” phường Trung Liệt 22 triệu đồng.
Đồng chí Đào Thị Minh Hiền - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận
trao tặng xe cho hộ nghèo phường Trung Liệt
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa Đào Thị Minh Hiền đã động viên các gia đình và mong muốn rằng các hộ gia đình sẽ khai thác, sử dụng xe máy đúng mục đích, đem lại hiệu quả tích cực, góp phần nâng cao kinh tế và thu nhập cho gia đình hướng tới thoát nghèo bền vững.
          Đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả giúp các hộ nghèo trên địa bàn quận thoát nghèo bền vững, phấn đấu năm 2020 không còn hộ nghèo./.
Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020