Quận Hoàng Mai tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ Noel năm 2019

24/12/2019 - 05:35 AM
Từ ngày 20/12 đến ngày 23/12/2019, quận Hoàng Mai tổ chức 3 đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các tổ chức, chức sắc, giáo dân, tín đồ đạo công giáo và tin lành tiêu biểu nhân dịp lễ giáng sinh 2019.
Đoàn 1 do đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đoàn 2 do đồng chí Phạm Ngọc Tiến – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; đoàn 3 do đồng chí Nguyễn Đức Hải – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy làm Trưởng đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, các phòng, Ban, đơn vị thuộc quận đã tới thăm và chúc mừng Ban Đoàn kết công giáo Quận, Nhà thờ giáo xứ Nam Dư, Nhà thờ Tin lành Sở Thượng, Nhà thờ Giáo xứ Thịnh Liệt.
Đồng chí Phạm Ngọc Tiến – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận thăm và chúc mừng Ban ĐKCG quận
 
Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy thăm giáo xứ Nam Dư 
Tại các điểm đến thăm, Đoàn công tác của quận đã gửi lời chúc sức khỏe đến các Linh Mục; ân cần thăm hỏi đến đồng bào Công giáo, các gia đình giáo dân tiêu biểu trên địa bàn quận nhân mùa giáng sinh. Thông tin khái quát những kết quả quận đã đạt được trên các lĩnh vực, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2019. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, tín đồ Công giáo trong xây dựng đời sống vật chất, tinh thần ở địa phương. Các đồng chí cũng khẳng định cấp ủy đảng, chính quyền các cấp của từ Quận tới cơ sở luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để các tôn giáo hoạt động. Nhân dịp này, lãnh đạo quận chúc các vị chức sắc tôn giáo và đồng bào giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; Tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước với tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo”, vận động giáo dân xây dựng khối đại đoàn kết, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân quận Hoàng Mai thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.
Tới thăm, chúc mừng và động viên các Nhà thờ, Đoàn công tác quận và Đảng ủy, UBND các phường đã trao tặng quà cho các gia đình giáo dân tiêu biểu nhân dịp lễ noel 2019.
Thay mặt giáo dân, các vị trong Hội đồng giáo xứ cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền quận, phường đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong ngày lễ đón Giáng sinh.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020