Quận Hoàng Mai tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020)

24/07/2020 - 11:33 AM
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), sáng ngày 24/7/2018 quận Hoàng Mai tổ chức dâng hương tưởng niệm tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ Ngọc Hồi và Đài tưởng niệm Liệt sỹ Hoàng Văn Thụ. Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.

Trong không khí trang nghiêm thành kính các đồng chí lãnh đạo đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng Liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Sự hy sinh anh dũng của các Liệt sỹ đã trở thành biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa Anh hùng cách mạng, thể hiện sự cống hiến to lớn, không tiếc tuổi xuân của tầng tầng, lớp lớp thế hệ trẻ Việt Nam cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Đây là hoạt động thường niên thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", ghi nhớ công ơn to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Các hoạt động ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước là nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam.
 
Ủy ban MTTQ quận Hoàng Mai
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020