Quận Long Biên gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

14/02/2019 - 05:14 PM
Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 11/2/2019 (mùng 7 Tết), Quận ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân mới. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của quận mỗi dịp xuân về.
Đồng chí Đỗ Mạnh Hải - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 2 cơ quan Dân, Đảng và cơ quan UBND Quận.
Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, đồng chí Đỗ Mạnh Hải - Bí thư Quận ủy đã gửi thông điệp đầu Xuân mới cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 2 cơ quan dân, Đảng và cơ quan UBND quận; đồng thời biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể, cá nhân cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quận Long Biên đã đạt được trong năm 2018.
Đ/c Đỗ Mạnh Hải - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận phát biểu chúc mừng năm mới
Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng nhấn mạnh năm Mậu Tuất đi qua đánh dấu những thành công của quận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được TP giao và quận đề ra. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong quận đã phát huy sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết, sức sáng tạo để giành thắng lợi, thành công trên các lĩnh vực, lập thành tích chào mừng 15 năm thành lập, góp phần giúp quận vinh dự được Đảng, Nhà Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai, được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu 3 năm liên tiếp.
Năm Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Quận ủy mong muốn tập thể Ban Thường vụ Quận ủy - Thường trực HĐND - Lãnh đạo UBND - Ủy ban MTTQ; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của Quận cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động 2 cơ quan dân, Đảng và cơ quan UBND quận tiếp tục chung sức, đồng lòng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện tốt chủ đề trọng tâm của TP “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống chính trị”, chủ đề của quận “Hành động vì một Long Biên Xanh – Sạch – Đẹp – Văn minh”, cũng như các chỉ tiêu Đại hội đảng bộ quận nhiệm kỳ 2015 – 2020 đề ra, chuẩn bị mọi điều kiện hướng tới Đại hội đảng bộ quận lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Ngô Thanh Xuân – MTTQ quận Long Biên

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020