Quận Long Biên tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên khóa III, nhiệm kỳ 2014-2019

27/12/2018 - 03:18 PM
Sáng ngày 27/12/2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Đồng chí Ngô Mạnh Điềm – UVTV Quận ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quậnchủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Xuân Long – Phó Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; 38 ông, bà Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam quận khóa III (nhiệm kỳ 2014-2019).
Tại hội nghị, đồng chí Ngô Mạnh Điềm đã quán triệt nội dung các văn bản liên quan đến việc lấy phiếu tín nhiệm các chức danh theo quy định; những phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của các chức danh được lấy phiếu tín nhiệm để các đại biểu trao đổi, thảo luận trước khi thực hiện việc bỏ phiếu tín nhiệm.
Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Chủ tịch,  các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, nhiệm kỳ 2014-2019 đảm bảo công khai, dân chủ, đúng quy định.
Với những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Ngô Mạnh Điềm đã đề nghị MTTQ Việt Nam các phường chủ động phối hợp với chính quyền cùng cấp và các tổ chức thành viên của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức thực hiện, đặc biệt là Đại hội MTTQ Việt Nam cấp phường và các hoạt động chăm lo, giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 MTTQ quận Long Biên

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020