Quận Nam Từ Liêm gặp mặt các chức sắc, chức việc các tôn giáo quận nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

28/01/2019 - 02:08 PM
Sáng ngày 25/01, lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Nam Từ Liêm tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc, chức việc các tôn giáo quận nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Khánh Thăng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Tiến Thành – UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận; Trần Thanh Long – Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận; các Ban chỉ đạo công tác tôn giáo quận; Ban trị sự Giáo hội Phật giáo, Ban đoàn kết Công giáo quận; các chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn quận.
 
Đồng chí Nguyễn Khánh Thăng- Phó Bí thư Thường trực Quận ủy phát biểu
Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Khánh Thăng đã vui mừng thông báo với chức sắc, chức việc các tôn giáo những kết quả phát triển kinh tế - xã hội quận trong năm 2018. Theo đó, trong năm qua kinh tế quận tiếp tục phát triển, đạt 15,5%, cao hơn mức trung bình của TP, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, đặc biệt có 9 chỉ tiêu vượt kế hoạch, thu ngân sách vượt chỉ tiêu TP giao. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội tiếp tục phát triển, an ninh quốc phòng được giữ vững. Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cũng khẳng định, đóng góp vào thành tích chung của quận có sự góp sức không nhỏ của các chức sắc, chức việc tôn giáo và đồng báo có đạo đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận. Trong năm 2019, đồng chí bày tỏ mong muốn các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong quận tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết các tôn giáo, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, thiết thực đóng góp xây dựng quận.
Tại buổi gặp mặt, các chức sắc, chức việc tôn giáo cũng bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo quận trong các hoạt động tôn giáo. Để cùng chung sức xây dựng, phát triển quận, các chức sắc chức việc sẽ tuyên truyên, vận động người có đạo tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống hòa thuận , đoàn kết với nhân dân địa phương và có nhiều hoạt động thiết thực đóng góp xây dựng địa phương.
Nhân dịp này, lãnh đạo quận đã trao tặng 25 suất quà Tết cho chức sắc, chức việc tôn giáo và tăng ni cao tuổi Phật giáo trên địa bàn quận./.
MTTQ quận Nam Từ Liêm
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020