Quận Nam Từ Liêm ra quân dọn vệ sinh môi trường, tuyên truyền thực hiện phong trào “Chống rác thải nhựa”, “Nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần” vì Thủ đô sáng-xanh-sạch-đẹp năm 2019

12/11/2019 - 06:21 PM
Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019) và trong không khí tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2019.
Trong 2 ngày 09 và 10/11 năm 2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam 10/10 phường trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đồng loạt tổ chức Lễ phát động ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, tuyên truyền thực hiện phong trào “Chống rác thải nhựa”, “Nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần” vì Thủ đô sáng-xanh-sạch-đẹp năm 2019.
 
Đoàn xe cổ động diễu hành trên đường phố tại phường Mỹ Đình 2
Lực lượng tham gia buổi phát động và tổng dọn vệ sinh gồm mọi lứa tuổi, mọi thành phần, từ người cao tuổi đến các cháu học sinh, chị em phụ nữ, thanh niên, dân phòng...
Chị em phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng tham gia tổng dọn vệ sinh
Nhân dân trên địa bàn các phường tích cực hưởng ứng tham gia tổng vệ sinh từ trong nhà ra đến các ngõ, phố, khu vui chơi, nơi công cộng... tại khu dân cư.
Qua đợt phát động nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, về rác thải nhựa, túi nilon đối với môi trường, sức khỏe con người, cùng chung tay thay đổi thói quen sử dụng túi nilon và các sản phẩm nhựa sử dụng một lần; khuyến khích mọi người sử dụng các sản phẩm dễ phẩn hủy, có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường và cùng hành động chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường bằng các biện pháp thiết thực, có sự lan tỏa ra cộng đồng./.
Ủy ban MTTQ quận Nam Từ Liêm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020