Quận Nam Từ Liêm triển khai kế hoạch phát động ủng hộ quỹ "Vì biển đảo Việt Nam" năm 2020

12/02/2020 - 06:55 PM
Chiều ngày 12/02/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Nam Từ Liêm đã triển khai kế hoạch phát động ủng hộ quỹ "Vì biển đảo Việt Nam" năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Thanh Hải – UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên, lãnh đạo các phòng, ban ngành thuộc quận và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phát động đến các tổ chức, cơ quan, đơn vị, hội viên, đoàn viên và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, tiết kiệm chi tiêu, hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” để bày tỏ tình tình cảm của quân, nhân dân quận đối với các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo đang làm nhiệm vụ giữ gìn sự bình yên và chủ quyền biển đảo Việt Nam.
Mức vận động, trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, vận động mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 01 ngày lương, các tiểu thương và các hộ gia đình ủng hộ 01 ngày thu nhập. Vân động các doanh nghiệp, các tổ chức trích quỹ công ích ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của đơn vị.
 
Đ/c Trần Thanh Hải - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam  quận Trần Thanh Hải quyết tâm phấn đấu vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn quận cùng với nhân dân Thủ đô ủng hộ hỗ trợ xây dựng 01 công trình nhà văn hóa đa năng và tặng một số quà thiết thực đáp ứng một phần nhu cầu của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo với tình cảm trân thành nhất. Định kỳ vào thứ ba hàng tuần Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức họp giao ban tiến độ với các phường và các tổ chức thành viên về tình hình tuyên truyền, vận động tiếp nhận kinh phí ủng hộ. Thực hiện công khai minh bạch trên cổng thông tin điện tử quận các tổ chức, cá nhân ủng hộ. Tổng kết đánh giá, biểu dương khen thưởng động viên các tổ chức, các nhân có thành tích trong công tác ủng hộ xây dựng quỹ.
 
Ủy ban MTTQ quận Nam Từ Liêm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020