Quận Thanh Xuân tổ chức“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021

19/02/2021 - 04:02 PM
Sáng ngày 17/02/2021 (tức ngày Mùng 6 tháng Giêng năm Tân Sửu), tại công viên Thanh Xuân, quận Thanh Xuân đã tổ chức: “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021. Tham dự có các đồng chí Thường trực Quận ủy; Thường trực HĐND quận; Lãnh đạo UBND quận; Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy và Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội quận; Trưởng các phòng, ban, đơn vị  thuộc UBND quận.
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa, được quận Thanh Xuân thực hiện mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021 được tổ chức tại Công viên Thanh Xuân - công trình có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo cảnh quan môi trường đô thị, hình thành một không gian xanh - lá phổi xanh của khu vực.
Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo quận, đồng chí Lê Hồng Thắng - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận kêu gọi cán bộ, đảng viên, cùng với Nhân dân toàn quận trong những ngày vui Tết, đón Xuân Tân Sửu hãy hăng hái tham gia trồng cây; mọi người trồng cây, mọi nhà trồng cây; vận động và tổ chức Tết trồng cây một cách thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức, góp phần xây dựng không gian đô thị quận ngày càng xanh, sạch, đẹp. Đặc biệt, đảm bảo an toàn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch COVID-19 của Trung ương và Thành phố, thực hiện theo thông điệp 5K.
Các đồng chí Lãnh đạo quận đã tham gia trồng cây tại công viên Thanh Xuân, phường Nhân Chính. Tại đây, có 10 cây gỗ Tếch đã được trồng mới góp phần làm đẹp khu vực, là điểm nhấn tạo cảnh quan xanh mát, thân thiện với môi trường./.

Một số hình ảnh Tết trồng cây 
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020