Sơn Tây giao ban Dư luận xã hội tháng 2/2019.

26/02/2019 - 10:38 AM
Chiều ngày 25/2  Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây, Ban Tuyên giáo Thị ủy phối hợp tổ chức giao ban phản ánh dư luận xã hội tháng 2 năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Huy Khánh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Hà Việt Phong - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, Trưởng ban Dân vận Thị ủy; cùng các cộng tác viên dư luận xã hội thị xã.
Toàn cảnh hội nghị.
Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy đã thông tin về việc trả lời và giải quyết của các ngành về nội dung mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội trên địa bàn thị xã phản ánh trong tháng 1; đồng thời nghe các cộng tác viên phản ánh dư luận xã hội trong tháng 2 năm 2019.
Theo đó, Nhân dân thị xã bày tỏ sự quan tâm, tin tưởng và đánh giá cao các hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước và hy vọng quan hệ hợp tác với các nước sẽ thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ đầu tư, thương mại, hợp tác du lịch… Tình hình tư tưởng của Nhân dân trên địa bàn ổn định. Cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân thị xã Sơn Tây đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 đảm bảo vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao diễn ra sôi nổi, an toàn, vui vẻ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo. Thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp Nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đã tổ chức thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết, tổng số quà đã tặng là 27.292 suất với tổng số tiền là  9.568.850.000 đồng. Công tác thông tin tuyên truyền, xây dựng các chương trình phát thanh, truyền thanh có nội dung phong phú, hấp dẫn mừng Đảng, mừng Xuân 2019. Chú trọng tuyên truyền công tác giữ gìn trật tự đô thị, an toàn giao thông; tuyên truyền ý thức giữ gìn, bảo vệ và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa của quê hương xứ Đoài. Chỉ đạo tổ chức các hoạt động văn hóa, lễ hội đảm bảo vui tươi, lành mạnh, đúng thuần phong mỹ tục, chống mê tín dị đoan. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và đón Tết Nguyên đán. Chỉ đạo, hướng dẫn các xã, phường, cơ quan, đơn vị và Nhân dân trang trí, treo cờ Tổ quốc trong Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và các ngày Tết. Nhân kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc trên địa bàn thị xã Sơn Tây tổ chức nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống và tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tiếp thu đầy đủ các ý kiến và đề nghị đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội tiếp tục bám sát địa bàn, đơn vị để kịp thời thông tin; trong phản ánh dư luận phải khách quan, đầy đủ, chính xác; chủ động báo cáo, có đề xuất các giải pháp hiệu quả để góp phần làm tốt công tác định hướng dư luận xã hội, giữ ổn định tình hình trên địa bàn thị xã.
                                        MTTQ thị xã Sơn Tây

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020