Tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân Đại lễ Phật đản 2019

16/05/2019 - 05:49 PM
Ngày 15/5/2019, tại Tổ đình Chùa Hồng Phúc Hòe Nhai, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam quận Ba Đình đã long trọng tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2563, Dương lịch 2019.
Đại lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp với sự tham dự của các bậc Chư tôn đức Hoà thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức, tăng ni; các đồng chí đại diện MTTQ, Công an quận, lãnh đạo các phòng, ngành, các phường và đông đảo các Phật tử trên địa bàn quận.
Ban trị sự Phật giáo quận Ba Đình cùng các đồng chí lãnh đạo quận thực hiện nghi thức tắm Phật
Với phương châm “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa xã hội”, Ban trị sự Phật giáo và Tăng, Ni trong quận đã đoàn kết, hòa hợp cùng nhau xây dựng, hoạt động mọi công tác Phật sự; tham gia các phong trào an ninh trật tự, các hoạt động từ thiện xã hội góp phần vào công cuộc xây dựng đời sống văn hóa, văn minh của Nhân dân Thủ đô nói chung và Nhân dân quận Ba Đình nói riêng.
Nhân dịp này, Ban trị sự GHPG quận Ba Đình đã tặng 20 suất quà cho các cháu học sinh thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.
Tại buổi lễ, thay mặt QU-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, đồng chí Tống Học Nghĩa – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã gửi lời chúc mừng hân hoan và an lạc đến toàn thể tăng ni, Phật tử quận. Đồng chí cũng đồng tình với những hoạt động của Ban trị sự GHPG quận trong những tháng đầu năm 2019; mong muốn các vị chức sắc tôn giáo và tăng ni, Phật tử tiếp tục thắp sáng ngọn đèn chính pháp, phát huy những giá trị quý báu về văn hóa, đạo đức của tôn giáo cùng với các cấp chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể và Nhân dân tạo thành khối đoàn kết thống nhất, vững chắc.
Cuối buổi lễ là nghi thức tắm Phật và thả bóng bay cầu nguyện an lành cho mọi người.
                                                                    C.Q.H – MTTQ Ba Đình

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020