Thăm, tặng quà một số chùa trên địa bàn quận Nam Từ Liêm nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

20/02/2019 - 06:19 PM
Sáng ngày 19/02, Đoàn công tác của quận Nam Từ Liêm do đồng chí Trần Thanh Hải – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Nam Từ Liêm làm Trưởng đoàn đã đến thăm một số chùa nhân dịp Tết Thượng Nguyên năm Kỷ Hợi 2019. Cùng đi có các đồng chí trong Ban chỉ đạo công tác tôn giáo quận, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương.
 
Đ/c Trần Thanh Hải-UVTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam  quận tặng quà ni sư Thích Đàm Hoàn-trụ trì chùa Linh Quang, phường Đại Mỗ
Nhân dịp đầu Xuân mới và Tết Thượng Nguyên là dịp lễ trọng của tăng, ni, Phật tử, đoàn công tác của quận đã đã tới thăm và làm lễ dâng hương tại chùa Hòe Thị, phường Phương Canh và chùa Linh Quang, phường Đại Mỗ.
Tại đây, lãnh đạo quận đã gửi lời chúc mừng đến các vị tăng ni, Phật tử nhiều sức khỏe, niềm vụi, hạnh phúc và mong muốn các vị tăng ni, Phật tử trên địa bàn luôn gắn bó, đồng hành cùng với các chương trình công tác của quận, phường, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng chùa tinh tiến, các hoạt động từ thiện xã hội, đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân, góp sức xây dựng quê hương. Trước sự quan tâm của lãnh đạo quận, phường, trụ trì các chùa cũng bày tỏ niềm phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt tôn giáo tại địa phương, đồng thời cam kết tiếp tục thực hiện tốt chủ trương “Đạo pháp, dân tộc và chủ nghĩa xã hội”, sống “Tốt đời đẹp đạo”, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
MTTQ quận Nam Từ Liêm

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020