Thị xã Sơn Tây tặng quà hộ nghèo nhân dịp Tết Trung thu 2020.

25/09/2020 - 05:14 PM
Ngày 25/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội tổ chức thăm và tặng quà hộ nghèo trên địa bàn thị xã. Dự và trao quà cho các hộ nghèo có: Ông Cao Đức Đại – Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội; ông Đinh Duy Hưng – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã.
Đoàn tặng quà tại xã Cổ Đông
Đại diện lãnh đạo Công ty đã tặng 55 suất quà cho 55 hộ nghèo xã Cổ Đông, Xuân Sơn và Đường Lâm, mỗi suất quà trị giá 1.400.000 và 03 suất quà cho 03 hộ nghèo đặc biệt, mỗi suất quà trị giá 3.400.000 đồng. Tổng trị giá quà tặng các hộ nghèo là gần 90 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi trao quà, ông Cao Đức Đại cho biết đây là một trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Công ty TNHH Một thành viên quản lý và phát triển nhà Hà Nội, với mong muốn các hộ nghèo đón Trung thu ấm áp, an lành và khắc phục hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã trích Quỹ "Vì người nghèo" tặng 25 suất quà cho các em thiếu nhi và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã với tổng trị giá 12,5 triệu đồng.
Đây là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, sẻ chia những khó khăn của đồng bào nghèo trong dịpTết Trung thu năm 2020.

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020