UB MTTQ huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị lấy ý kiến về dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

07/02/2013 - 12:00 AM

Tới dự Hội nghị có đồng chí Phạm Nguyên Nhung - đại biểu HĐND Thành phố, các đồng chí trong thường trực Huyện uỷ - HĐND – UBND , 62 ông bà là Uỷ viên Uỷ ban MTTQ Huyện khoá 14, các thành viên trong 02 Ban tư vấn của Uỷ ban MTTQ Huyện.
Hội nghị đã ghi nhận trên 20 ý kiến trực tiếp và bằng văn bản liên quan đến những vấn đề về chế độ chính trị; quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân; kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục…; bảo vệ Tổ quốc; bộ máy nhà nước; hiệu lực của Hiến pháp… Đặc biệt, các đại biểu tập trung góp ý sâu các nội dung liên quan đến lĩnh vực, ngành mình công tác. Hầu hết các ý kiến đánh giá cao dự thảo sửa đổi của Hiến pháp và góp ý thẳng thắn vào các nội dung được cho là chưa hợp lý.
Việc lấy ý kiến góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi nhằm phát huy tối đa quyền làm chủ, huy động trí tuệ, tâm huyết của các tầng lớp nhân dân, thể hiện ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức trong hệ thống MTTQ Việt Nam huyện và các tầng lớp nhân dân trong huyện đối với việc sửa đổi và thi hành Hiến pháp.

Thu Hường – UB MTTQ Thanh Trì

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020