UB MTTQ quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào sửa đổi Hiến pháp 1992

07/03/2013 - 12:00 AM

Về dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo của Quận ủy, HĐND, UBND Quận. Đặc biệt, là sự có mặt của gần 100 đại biểu gồm: Ủy viên UB MTTQ Quận, Chủ tịch UB MTTQ các phường, lãnh đạo của các tổ chức thành viên và một số nhân sĩ, trí thức tiêu biểu trên địa bàn quận Tây Hồ.
Tại hội nghị đã có 10 ý kiến phát biểu trực tiếp và 22 ý kiến bằng văn bản đóng góp vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Nhiều ý kiến cho rằng, bố cục của dự thảo được ngắn gọn hơn Hiến pháp năm 1992; nội dung của dự thảo rõ ràng, đầy đủ hơn Hiến pháp năm 1992. Các đại biểu đã tham gia góp ý trực tiếp vào một số nội dung Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 như về bố cục; chế độ chính trị; quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân; kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ, môi trường; bảo vệ Tổ  quốc; bộ máy Nhà nước …
Ủy ban MTTQ quận Tây Hồ đang tiếp nhận ý kiến của các tập thể và cá nhân gửi đến và tổng hợp các ý kiến đóng góp vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 để gửi về các cơ quan có trách nhiệm theo quy định.

 Đinh Thị Kim Dung – UB MTTQ Tây Hồ

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020