Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mê Linh phối hợp tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2019.

25/01/2019 - 11:08 AM
     Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019), chiều ngày 23/01/2019, Huyện ủy Mê Linh trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng đợt 03/02/2019 cho 124 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Quang Huy – UVTV Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy; Đỗ Đình Hồng – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hoàng Văn Tân - UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ huyện được tặng Huy hiệu. 
Đ/c Nguyễn Quang Huy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đ/c Đinh Thanh Bình.
     Đợt này, Đảng bộ huyện Mê Linh có 124 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, có 08 đồng chí được Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 05 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 40 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 24 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
     Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Huy - UVTV, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.
     Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Bùi Tiến Đạt – Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Thạch Đà đã bày tỏ sự xúc động, lòng biết ơn đối với Đảng và vinh dự khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, đây là nguồn động viên to lớn để bản thân đồng chí và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quang Huy – uvtv, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy khẳng định đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp quan trọng, công lao to lớn của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Thành ủy nhấn mạnh, những đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, Bác Hồ kính yêu. Dù ở đâu, vị trí công tác nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, kiên trung, đi đầu, gương mẫu vươn lên, cống hiến, không ngại khó khăn, hy sinh, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; được nhân dân và đồng chí, đồng đội kính trọng, yêu mến. Khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ của Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt, cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, thị trấn, cũng như của huyện Mê Linh, vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội.
     Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Thành ủy kính chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe, trường thọ; mong các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu với bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; luôn tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và huyện Mê Linh ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
Đối với các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 70, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng vì lý do sức khỏe không tham dự được buổi Lễ hôm nay, Huyện ủy Mê Linh sẽ tổ chức trao cho các đồng chí đảng viên trong thời gian gần nhất.
     Sau buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng của Huyện ủy Mê Linh, Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sẽ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ mình.
                                                                                                    Lê Đình Khoát
                                                                                    

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020