Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

04/02/2021 - 04:21 PM
Sáng ngày 02/02/2021, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên của huyện Phúc Thọ đã tổ chức Chợ nhân đạo với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” mang đến cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhiều sự chia sẻ đầy ấm áp, ý nghĩa. Việc bố trí các gian hàng 0 đồng, mua bằng phiếu được Ban tổ chức bố trí 4 gian hàng là những mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm như: dầu ăn, mì chính, nước ngọt, bánh kẹo, mứt tết. Tất cả đều được Ban tổ chức đem tới “Chợ nhân đạo” tặng miễn phí cho bà con. Đây thực sự là phiên chợ đặc biệt đối với 162 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người khuyết tật, người già neo đơn, đau ốm… trên địa bàn huyện. Mỗi phiếu mua hàng giá trị 500.000 đồng gồm tiền mặt và quà với tổng trị giá là 81.000.000 đồng. Bà con ai nấy đều vui mừng phấn khởi và đã chọn được những mặt hàng thiết yếu nhất cho gia đình. Công tác tổ chức, tiếp đón, phát quà được Ban tổ chức sắp xếp hợp lý, đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 Với ý nghĩa nhân văn, nhân đạo của mô hình, trong thời gian tới, Ban tổ chức mong muốn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự đồng hành của các đơn vị, nhà tài trợ để mở các phiên Chợ nhân đạo sâu rộng trên địa bàn huyện. Qua đó, người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ những phiên chợ ấm áp tình người này.

Uỷ ban MTTQ và các tổ chức thành viên tổ chức chương trình Chợ nhân đạo
 "Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình"
Trong buổi chiều cùng ngày, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Huyện đã tổ chức các đoàn, do Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện làm trưởng đoàn cùng với các đồng chí cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các tổ chức thành viên đi thăm hỏi, tặng quà 120 hộ nghèo, hộ khó khăn với tổng số tiền và quà trị giá 60.000.000 đồng.
Những suất quà Tết của Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện được trao hôm nay đã mang lại niềm vui và có ý nghĩa rất lớn đối với những gia đình còn gặp khó khăn, phần nào động viên, giúp đỡ các gia đình đón Tết cổ truyền thêm vui vè và đầm ấm.
Ủy ban MTTQ VN huyện thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn… nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu
 
Với các hoạt động thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc trước thềm năm mới xuân Tân Sửu 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện đã đem những món quà hết sức ý nghĩa đến với hộ nghèo, các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Hoàng Thị Cúc – PCT  Ủy ban MTTQ VN huyện Phúc Thọ

 


Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020