Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm 2019

22/10/2019 - 06:32 AM
Chiều ngày 21/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phúc Thọ tổ chức giao ban triển khai nhiệm vụ từ nay đến hết tháng 12, cũng là các nhiệm vụ trọng tâm của cả năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Tô Văn Sáng – UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
           
Đồng chí Tô Văn Sáng – UVTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì hội nghị
Tại hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai Kế hoạch tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư; thống nhất nội dung các ý kiến, kiến nghị chuẩn bị cho hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân; nắm tình hình và đôn đốc thực hiện “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2019.
Tại hội nghị, đã có 12 đại biểu tham gia phát biểu ý kiến, trong đó nhất trí với các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Đặc biệt, công tác tổ chức lấy ý kiến Nhân dân, tổng hợp kết quả và thống nhất các nội dung kiến nghị, đề xuất phục vụ hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2019 được thực hiện dân chủ, đúng định hướng, trúng với các vấn đề bức thiết của nhân dân. Ngoài ra các đại biểu đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành chỉ đạo, có biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở liên quan đến công tác cán bộ trong sắp xếp, sát nhập đơn vị hành chính cấp xã, thôn và các chức danh cán bộ không chuyên trách theo chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội.
Kết thúc hội nghị, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao đổi, trả lời các nội dung đã rõ căn cứ; chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn tiếp tục hoàn thành các yêu cầu, nhiệm vụ trong thời gian tới; đồng thời tiếp thu và sẽ kiến nghị các cấp, các ngành sớm chỉ đạo, giải quyết các vấn đề còn đang vướng mắc ở cơ sở./.
                                      Nguyễn Trường – Ủy ban MTTQ huyện Phúc Thọ
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020