Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở năm 2020

13/07/2020 - 04:34 PM
Sáng ngày 13/7/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Oai phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam 3 xã Tân Ước, Bích Hòa, Cao Dương và Thị trấn Kim Bài tổ chức trao kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở năm 2020. Dự có các đồng chí: Trần Văn Kiên – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Nguyễn Văn Thùy – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội 3 xã và Thị trấn Kim Bài; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn của 3 xã, Thị trấn Kim Bài có hộ nghèo xây dựng nhà ở.
 
            Các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, thị trấn trao quà hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo.
 
Cả 4 hộ gia đình đều thuộc diện hộ nghèo của huyện, đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có người mắc bệnh nặng, thường xuyên ốm đau bệnh tật, nhà ở trong tình trạng xuống cấp, mái tôn, tường, nền gạch đã nứt không đảm bảo an toàn cho cuộc sống của gia đình.
Sau khi khảo sát Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã quyết định trích Quỹ “Vì người nghèo” hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho 4 gia đình: bà Nguyễn Thị Thảo – Thôn Mùi xã Bích Hòa; bà Nguyễn Thị Ngọt – Thôn Phúc Thụy xã Tân Ước; ông Nguyễn Xuân Nghĩa – thôn Cát Động thị trấn Kim Bài; bà Đỗ Thị Thanh Kiểm – Thôn Đa Ngư xã Cao Dương mỗi hộ gia đình 20.000.000đ. Ngoài ra Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội của 3 xã và Thị trấn Kim Bài cũng cùng chung tay ủng hộ 2 gia đình để xây dựng và sửa chữa nhà.
Tại buổi trao quà hỗ trợ đại diện 04 hộ gia đình rất vui mừng và xúc động cám ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đó là nguồn động viên, động lực để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp và 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam các cấp.
Nguyễn Thị Vinh
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020