Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo trước thềm khai giảng năm học mới 2020-2021

30/08/2020 - 02:11 PM
Chiều 30/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì phối hợp với Nhóm Sen Xanh tổ chức trao tặng xe đạp cho 67 em học sinh con hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Huy Chương - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các xã, cùng các thành viên trong nhóm Sen Xanh.
Với mục tiêu‘‘Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau’’, huyện Thanh Trì đã tích cực triển khai thực hiện và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân. Trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp cùng cơ sở  tiến hành rà soát và khảo sát nhu cầu thực tế của các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để xây dựng kế hoạch vận động, giúp đỡ, qua khảo sát trên địa bàn huyện có 67 em học sinh con hộ nghèo cần sự trợ giúp về xe đạp để có phương tiện tiếp tục đến trường.
Đồng hành với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì, nhân dịp trước thềm khai giảng năm học mới 2020 – 2021, nhằm động viên, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn có phương tiện để tiếp tục đến lớp, đến trường, thông qua Ủy ban MTTQ huyện nhóm Sen Xanh đã tổ chức trao tặng 67 chiếc xe đạp dành cho các em trong huyện có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội được tiếp tục đến trường, cũng như khích lệ các em tiếp tục vươn lên trở thành những học sinh chăm ngoan, trò giỏi.
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Huy Chương - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã gửi lời cảm ơn  tới các  thành viên nhóm Sen Xanh đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh góp phần hoàn thiện tiêu chí phấn đấu huyện phát triển thành quận trong tương lai gần./.
 
Nguyễn Thị Thắm - Ủy ban MTTQ huyện Thanh Trì
 
 
 
 

Các tin tức khác
danh mục tin tức
Kết quả bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020